Loading...

2 cháu bé bị thương nặng sau vụ nổ nghi là bom bi

Ngày 3/8, tại bản Phiêng Tiếng, xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ nổ khiến hai anh em ruột bị thương nặng.

Hai cháu là Vì Hoàng Khiêm, SN 2015 và Vì Hoàng Khải, SN 2018, cùng trú tại bản Phiêng Hạ, xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mộc Châu đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu, Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Công an xã Phiêng Luông, các cơ quan liên quan và chính quyền xã Phiêng Luông tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh vụ việc.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ nổ.

Qua xác minh ban đầu, xác định: Sáng ngày 3/8, các phụ huynh của điểm trường mầm non Phiêng Tiếng, xã Phiêng Luông, được huy động đi lao động vệ sinh tại điểm trường và giúp các cháu chuẩn bị cho năm học mới. Hai cháu Vì Hoàng Khiêm và Vì Hoàng Khải đi theo người nhà đến trường chơi và nhặt được vật nghi bom bi không rõ ở đâu.


Những mảnh vỡ của vật liệu nổ được thu tại hiện trường.

 

Trên đường về nhà, đến Km 49+310 tỉnh lộ 102 thuộc địa phận bản Phiêng Tiếng, xã Phiêng Luông thì làm rơi xuống mặt đường cứng và phát nổ, khiến hai cháu bé bị thương nặng.

Vụ việc đang được Công an huyện Mộc Châu điều tra làm rõ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889