Loading...

22 người mắc kẹt trước dòng nước lũ được CSGT giải cứu trong đêm

22 người dân Quảng Nam bị mắc kẹt do nước lũ khi đang trên đường về nhà. Lực lượng CSGT tỉnh này đã có mặt để đưa bà con qua điểm nước lũ chảy xiết an toàn.
Sáng 24/10, Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam) Trung tá Trần Minh Hiếu cho hay, đơn vị vừa giải cứu hàng chục người dân bị mắc kẹt trước dòng nước lũ trong đêm.

Trước đó, khoảng 20h tối 23/10, 22 người dân và hơn 10 phương tiện đang bị kẹt trước dòng nước lũ tại Km 985+998, trên tuyến QL1 đoạn qua xã Tam An (huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Dòng nước lúc này tràn ra đường do lũ từ thượng nguồn đổ về ngập sâu hơn 1m. 


Lực lượng chức năng “giải cứu” người và phương tiện trong đêm 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 2 xe chuyên dụng tiếp cận khu vực người dân mắc kẹt. Sau hơn 3 tiếng giải cứu, 22 người dân (trong đó có 3 trẻ em) cùng 7 xe máy và 5 ô tô đưa đến nơi an toàn.

“Vì nước sâu hơn 1m nên việc đưa người qua đoạn lũ này được chúng tôi thực hiện cẩn thận để đảm bảo an toàn tính mạng và phương tiện cho bà con”, Trung tá Hiếu nói.

Nguồn tin: Công Sáng - Vietnamnet

 

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được đăng trên Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338
 

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889