Loading...

Án mạng kinh hoàng ở Nghệ An, tài xế taxi bị đâm chết trên QL7

Người đi đường bàng hoàng phát hiện tài xế taxi nằm chết trên đường với quần áo dính đầy máu. Cạnh đó là chiếc taxi Lạc Hồng.

Tối 19/8, Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An phát đi thông báo truy tìm nghi phạm liên quan đến vụ án mạng trên QL7 đoạn qua xã Cẩm Hòa, huyện Anh Sơn.

Theo công an huyện Anh Sơn, vào khoảng 16 giờ ngày 19/ 8, tại khu vực đường Quốc lộ 7 thuộc địa phận thôn Cẩm Hòa, xã Cẩm Sơn xảy ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.


Hiện trường vụ án mạng chưa rõ nguyên nhân. (Ảnh: Công an huyện Anh Sơn)

 

Qua lời khai của nhân chứng, Cơ quan CSĐT công an huyện xác định đối tượng nghi vấn có đặc điểm như sau: mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m. Đối tượng sau khi gây án xong bỏ chạy bộ, có khả năng có nhiều thương tích và vết máu trên người và quần áo.

Vì vậy, Công an huyện thông báo để toàn thể nhân dân trên địa bàn được biết, nếu ai có thông tin liên quan đến đối tượng có đặc điểm nghi vấn vui lòng cung cấp cho Công an huyện Anh Sơn, qua số điện thoại đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn, điện thoại 0915.90.9595. Mọi thông tin liên quan của người cung cấp tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Xác nhận thông tin về việc có lái xe của hãng mình vừa tử vong, đại diện hãng taxi Lạc Hồng cho biết: Chúng tôi cũng mới nắm được thông tin. Lái xe tên Đặng Đình Tài (trú tại huyện Anh Sơn). Lúc xảy ra án mạng xe đang chở khách, nhưng không rõ lai lịch vị khách vì khách này không gọi qua tổng đài. Còn những thông tin khác chúng tôi đang kiểm tra thêm.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/an-mang-kinh-hoang

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889