Loading...

Ba người cùng gia đình tử vong dưới đường nước thải

Chiều 26/6, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã tìm được thi thể 3 người trong cùng một gia đình, gồm: Chị Bảng Thị H. (SN 1991), anh Lương Chí L. (chồng H, SN 1987) và con là Lương Chí H. (SN 2009, cùng ngụ xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên).

Cán bộ, chiến sỹ đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Tân Biên nhận tin báo của người dân phát hiện thi thể chị H. đang nổi trên mặt suối gần bờ rào nhà máy mủ cao su (thuộc xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên). Đường suối là đường dẫn nước xả thải của nhà máy mủ, sau khi được xử lý thải ra môi trường. Công an huyện Tân Biên đến hiện trường điều tra và xác định, gia đình chị H. đã gặp nạn.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân và đưa được cả 3 thi thể nạn nhân lên bờ.

Người dân sống gần nhà chị H. cho biết, vợ chồng H. làm nghề cạo mủ cao su và có hoàn cảnh rất khó khăn. Từ 16h30 ngày 25/6, họ mất tích. Đến sáng hôm sau, người dân phát hiện xe lôi của họ ở bên ngoài bờ rào, gần khu vực hầm chứa nước thải phía sau nhà máy mủ nên tỏa đi xung quanh tìm kiếm.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889