Loading...

Bãi rác, phế thải gây mất mỹ quan đô thị

Đã từ lâu, đoạn vỉa hè rộng rãi trên đường Lê Quang Đạo (đoạn ngay sát dự án Công viên 14ha Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) tồn tại một bãi rác, phế thải xây dựng khá lớn.

Bãi rác thải này là do những người dân thiếu ý thức lén lút mang ra vứt, đổ trộm và trải qua một thời gian dài không được thu dọn, vận chuyển nên số rác, phế thải cứ tích tụ, đầy lên ngập ngụa trên vỉa hè. Tình trạng này không chỉ tạo hình ảnh nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị mà còn mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường khi mùi xú uế bốc lên từ bãi rác lưu cữu luôn nồng nặc trong không khí.

Đề nghị chính quyền địa phương, cơ quan chức năng sớm kiểm tra và có biện pháp thu gom đống rác thải tự phát này để trả lại môi trường, cảnh quan cũng như sự thông thoáng cho đoạn vỉa hè. Ngoài ra, để tình trạng trên không tái diễn thì cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý thật mạnh tay với những trường hợp vứt rác, đổ phế thải xây dựng không đúng nơi quy định.

Nguồn: HNMO

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889