Loading...

Bảo vệ dán mắt vào điện thoại, trộm ngang nhiên bẻ khóa trộm xe

Bảo vệ tiệm bánh chỉ chú ý vào điện thoại, tạo ra cơ hội cho đối tượng trộm chiếc xe gắn máy của một nữ giao hàng…

Ngày 22/11, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ vụ trộm tại tiệm bánh pizza trên đường Lê Văn Sỹ, phường 2.

Theo trình báo của chị N.T.N.M (SN 2001, ngụ Tân Phú), tối 20/11, chị M đến tiện bánh để lấy đơn cho khách. Khi chị dựng xe bên ngoài có bảo vệ trông coi nhưng khi lấy bánh ra thì phát hiện chiếc xe gắn máy không còn.


Camera ghi lại hình ảnh đối tượng ngang nhiên dẫn xe đi còn bảo vệ thì cắm mặt vào điện thoại.

Kiểm tra lại camera của cửa hàng thì phát hiện một đối tượng mặc áo khoác, đội MBH, đeo khẩu trang đã tiếp cận bẻ khóa và dắt trộm chiếc xe của chị M đi.

Chị M cho biết, chiếc xe trị giá khoảng 40 triệu đồng là phương tiện để chị M hành nghề giao hàng. Không có phương tiện chị M lo lắng bị công ty khóa app, mất việc.

Một điều đáng nói là trong đoạn clip trên, tiệm bánh có bảo vệ trông xe nhưng bảo vệ chỉ lo xem điện thoại không để ý đến các phương tiện của khách.

Anh Thư
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889