Loading...

Bắt đối tượng đổ thuốc trừ sâu vào 8 lu nước để đầu độc bố mẹ vợ

Xuất phát từ mâu thuẫn với mẹ vợ, Nguyễn Văn Công đã dùng thuốc trừ sâu đổ vào 8 lu nước sinh hoạt của gia đình bố mẹ vợ để đầu độc nhưng bị phát giác.

Đối tượng Nguyễn Văn Công. Ảnh: Công an Sóc Trăng.
Ngày 29/8, thông tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đơn vị này vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Công (SN 1976, trú tại phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi đầu độc người thân bằng thuốc trừ sâu.

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, do mâu thuẫn với cha mẹ vợ từ trước, khoảng 20h ngày 27/8, đối tượng  Nguyễn Văn Công về nhà của mình lấy chai thuốc trừ  sâu, chiết vào trong chai nước lọc và mang sang nhà bố mẹ vợ.

Tại đây, đối tượng có hành vi lấy nước pha vào thuốc trừ sâu và đổ vào 8 lu nước của gia đình bố mẹ vợ. Đến sáng 28/8, mẹ vợ Công ra múc nước sử dụng phát hiện mùi thuốc trừ sâu nên đã thông báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Sự việc bị bại lộ, đối tượng Nguyễn Văn Công đã đến cơ quan công an để tự thú về hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nguồn: giaoducthoidai.vn/phap-luat


 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889