Loading...

Bắt đối tượng dùng hình ảnh 'nhạy cảm' ép bạn gái cũ vào nhà nghỉ

Sau khi chia tay, đối tượng T. đã dùng hình ảnh, video 'nhạy cảm' lúc còn yêu nhau để ép bạn gái cũ vào nhà nghỉ tiếp tục quan hệ tình dục với mình.

Cơ quan chức năng tiến hành bắt tạm giam đối tượng Châu Văn T. (Ảnh: Công an cung cấp).
Ngày 31/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế tiến hành bắt tạm giam đối với Châu Văn T. (SN 1998, trú tại phường Phú Thượng, thành phố Huế) về hành vi "Cưỡng dâm".

Cụ thể, vào khoảng tháng 9/2022, Châu Văn T. yêu đương trai gái với chị Nguyễn Thị H. (SN 2003, trú tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). T nhiền lần quan hệ tình dục với H. và chụp ảnh, ghi lại video hình ảnh "nhạy cảm" của chị H.

Sau khi chia tay, T. đã gửi ảnh, video cho H., yêu cầu H. phải đi nhà nghỉ quan hệ tình dục nếu không sẽ phát tán hình ảnh.

Vì lo sợ hình ảnh "nhạy cảm" của mình phát tán ra bên ngoài nên khoảng 12h30p ngày 24/3/2023, H. đã miễn cưỡng đến nhà nghỉ K’May Apartment (thuộc phường Vỹ Dạ, TP Huế) theo yêu cầu của T.

Tại đây, T. đã có hành vi cưỡng dâm đối với chị H. thì bị lực lượng chức năng của Công an TP Huế phát hiện, bắt quả tang.
Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/bat-doi-tuong-dung-hinh-anh-nhay-cam-ep-ban-gai-cu-vao-nha-nghi-post632592.html


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889