Loading...

Khởi tố kẻ tưới xăng đốt bạn gái

Sau một hồi có lời qua tiếng lại với người yêu, Nguyễn Văn Út tiếp tục dùng tay chân, ghế đánh rồi đổ xăng lên người nạn nhân châm lửa làm cháy. Hậu quả, chị Hương bị bỏng vùng mặt, cổ, ngực, bụng, lưng...
Chiều 26/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Út (SN 1999, trú tại khu chung cư G2, phường Hương Sơ, TP Huế) về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Văn Út.
Trước đó, tối 20/1, tại phòng 209, khu chung cư G2, Nguyễn Văn Út có lời qua tiếng lại với chị Phạm Thị Nguyên Hương (SN 2002, là người yêu của Út). Tiếp đó, Út dùng tay chân, ghế đánh chị Hương và đổ xăng lên người nạn nhân, châm lửa làm cháy.

Hậu quả, chị Hương bị bỏng vùng mặt, cổ, ngực, bụng, lưng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Huế đã nhanh chóng xác minh và bắt giữ Út.

Khám xét tại phòng của Út, lực lượng Công an thu giữ nhiều tang liên quan đến vụ cháy và nhiều hung khí nguy hiểm cất giấu trong phòng. Hiện, vụ án đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.
Hải Lan
Nguồn: CAND
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889