Loading...

Bắt giữ đối tượng mang theo súng dạng bút kèm đạn đi trên đường

Ngày 25-5, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Trịnh Phi Hùng (sinh năm 1974; ở tổ 6, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

 

Khoảng 17h ngày 17-5-2021, tổ công tác thuộc Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình) làm nhiệm vụ  tại ngã tư Hoàng Diệu – Cao Bá Quát, đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành dừng xe để kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong ví của đối tượng có 1 túi nilon bên trong chứa 4 mảnh màu đen nghi là ma túy, 1 vật kim loại hình bút (bên trong có 1 viên đạn). 

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận số tang vật trên là thuốc phiện và súng bút mang đi để phòng thân. Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an phường Điện Biên để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Danh tính đối tượng được xác định là Trịnh Phi Hùng. Kết quả giám định, khẩu súng của đối tượng là vũ khí quân dụng. Theo hồ sơ, Hùng đã có 1 tiền án về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Theo An ninh Thủ đô

Chia Sẻ :

Tags:Hà Nội,

Tin cùng danh mục

0911 577 889