Loading...

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ công an

Ngày 14/11, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự Võ Đức Cường (SN 1971), trú thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì, để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích..

Trước đó, vào chiều tối 13/11, Cường cùng con trai là Võ Đức Sa và 2 người con gái (trú tại thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì) mang theo dao đến nhà ông Trần Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Trì để gây gổ.


Đối tượng Cường tại cơ quan công an

 

Nhận được tin báo, Đại úy Nguyễn Thành Chung, Phó Trưởng Công an xã và Trung úy Hồ Đình Thọ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch, khẩn trương đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại đây, trong khi các cán bộ, chiến sĩ công an can ngăn, giải quyết vụ việc thì bất ngờ đối tượng Cường lao đến dùng dao thủ sẵn đâm vào vùng bụng của Đại úy Chung rồi bỏ chạy về nhà cố thủ và lớn tiếng chửi bới thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối cùng ngày, lực lượng công an đã khống chế thành công đối tượng Cường và dẫn giải về trụ sở Công an huyện Phú Lộc. Đại úy Chung đã được đồng đội và người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Cường theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Nguồn: ANTT

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889