Loading...

Bắt quả tang 4 đôi nam nữ sử dụng ma túy trong căn hộ chung cư

Khoảng 4h ngày 15-9, tổ công tác của Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) kiểm tra căn hộ số 15.09 tòa nhà S2.1011 chung cư cao cấp, Khu đô thị Đa Tốn đã phát hiện tại một phòng ngủ có 8 thanh niên (4 nam, 4 nữ) có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép.

Vào thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong ngăn tủ quần áo ở phòng ngủ có một đĩa sứ màu trắng, trên bề mặt đĩa có tinh thể màu trắng, 1 ống hút được quấn bằng tờ tiền polime mệnh giá 100.000 đồng, 1 đèn nháy đã qua sử dụng, 1 chiếc loa đã qua sử dụng. Ngoài ra, còn có 3 bình “khí cười” đã qua sử dụng.

Các đối tượng có mặt tại phòng ngủ nêu trên khai nhận tụ tập để sử dụng ma túy, còn chất tinh thể màu trắng trên đĩa sứ là ma túy “Ke”, ống hút cuốn bằng tờ tiền 100.000 đồng và thẻ nhựa dụng cụ các đối tượng dùng để sử dụng ma túy. Đèn nháy và loa dùng để nghe nhạc kích thích tạo cảm giác khi sử dụng ma túy.

Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ, niêm phong và đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để giải quyết. Xét nghiệm ma túy thì cả 8 đối tượng đều dương tính với chất ma túy. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Vũ Văn Hùng (sinh năm 1989; ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) đang sinh sống ở căn hộ trên về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. 7 đối tượng còn lại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Nguồn: Chu Dũng/HNMO

Chia Sẻ :

Tags:ma túy,

Tin cùng danh mục

0911 577 889