Loading...

Bé gái 2 lần bị bán vào cơ sở massage kích dục

Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp cùng Cục CSHS, Bộ Công an và Công an TP.Thuận An bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi “mua bán người dưới 16 tuổi”. 

Ngày 13/9 bà N (quê Cà Mau) đến cơ quan Công an trình báo về việc con gái bà tên là N.T.N (14 tuổi) bị lừa bán vào cơ sở massage Thiên Đường, sau đó chuyển sang massage Trà My ở phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương.

Ngay sau khi nhận tố giác, lực lượng phối hợp trên tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở massage Trà My và phát hiện cháu N.T.N đang có mặt tại đây. Tổ công tác đã tiến hành mời 22 đối tượng có liên quan về trụ sở cơ quan Công an làm việc.

Kết quả điều tra xác định, tháng 7/2022, cháu N. đi tìm việc làm và quen được một người thanh niên qua mạng xã hội giới thiệu việc làm, lương cao. Đối tượng này chở cháu N. giới thiệu cho đối tượng Lê Đình Quân (Trường “xe”, SN 1985) là chủ quán massage Thiên Đường và lấy số tiền 30 triệu đồng tiền môi giới.


3 đối tượng bị tạm giữ hình sự.

 

Sau đó, Quân ép cháu N. phải ghi giấy nợ 40 triệu đồng và sẽ trừ dần khi làm việc tại cơ sở. Tại đây, Quân yêu cầu cháu N. thực hiện hành vi kích dục cho khách massage, nhưng cháu N.không đồng ý. 

Bực tức, Quân liên hệ với 2 đối tượng Lê Văn Kháng (SN 1967) và Lê Văn Nghiêm (SN 1967, cùng quê Đắk Lắk) là chủ và quản lý của cơ sở massage Trà My để bán lại cháu N. với giá 30 triệu đồng. 

Sang chỗ làm mới cháu N. tiếp tục bị ép thực hiện hành vi kích dục cho khách nhưng cháu nhất quyết không làm và gọi điện thoại về cho gia đình để cầu cứu giải thoát. 

Đến sáng 17/9, cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Đình Quân, Lê Văn Kháng và Lê Văn Nghiêm để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889