Loading...

Bé gái 8 tuổi nghi bị người tình của bố bạo hành tử vong

Cháu gái 8 tuổi ở cùng với cha và người tình của bố tại một căn hộ chung cư trên địa bàn quận Bình Thạnh vừa tử vong, có nhiều vết bầm tím trên người. Bước đầu cơ quan điều tra xác định bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong...
Ngày 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ V.N.Q.T (SN 1997, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi “hành hạ trẻ em dẫn đến hậu quả nghiêm trọng”. Nạn nhân của T là cháu gái N.T.V.A (SN 2013, ngụ quận 1, con riêng của ông Th (SN 1985, chồng sắp cưới của T).

Thi thể cháu A có nhiều dấu vết do bạo hành gây ra.

Hiện cơ quan điều tra đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi. Sáng 25/12, thi thể cháu A được người nhà đưa đến Trung tâm Hỏa táng Phước Lạc Viên (Bình Dương) lo hậu sự và hỏa táng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45’ ngày 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận được tin báo từ một bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh về việc tiếp nhận một bé gái trong tình trạng bị thương tích đầy người, đã ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện xác định bé gái đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu A có nhiều vết bầm khắp cơ thể, một số vết thương đã liền sẹo khu vực vùng mặt. Các điều tra viên nghi ngờ cháu bé bị bạo hành, đánh đập dẫn đến các thương tích trên và tử vong.

Khám nghiệm căn nhà nơi cháu A sinh sống, cơ quan điều tra phát hiện cây chổi lau nhà bị gãy, ở đầu gậy còn có một nhúm tốc (kết quả xét nghiệm là tóc của bé A). Ngoài ra cơ quan chức năng còn phát hiện một bảng danh sách dài ghi những công việc hằng ngày của bé A. Một số người liên quan được đưa về trụ sở làm rõ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bé A sống chung với bố là ông Th và T (vợ sắp cưới của Th) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh. Gần đây nhiều hàng xóm gần hộ ông Th thường nghe thấy tiếng T la mắng đánh đập cháu A và bắt cháu A làm rất nhiều công việc dù tuổi  còn rất nhỏ.

Trước khi vụ việc xảy ra nhiều người cũng nghe tiếng la mắng, chửi bới của T đối với cháu A. Một lúc sau thì thấy T hoảng hốt gọi điện cho nhiều người đưa cháu A đi cấp cứu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh xác định T có dấu hiệu bạo hành cháu A dẫn đến tử vong nên ra quyết định bắt khẩn cấp bà T để điều tra.

Anh Thư
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889