Loading...

Bé trai 4 tuổi bị đạn bi từ khẩu súng của bố găm vào ngực

Ngày 20/2, thông tin từ bệnh viện Nhi Thanh Hóa, các bác sĩ đã phẫu thuật thành công cho một cháu nhỏ bị viên đạn bi găm vào ngực trái do tác động từ súng chế. Bệnh nhân tên Lương Văn V., 4 tuổi trú tại xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin từ gia đình bệnh nhân cho hay, trước đó vào ngày 18/2, anh trai cháu Lương Văn V. chơi đùa khẩu súng hơi cồn của bố, trong súng đang còn đạn bi nên cháu V. bị anh trai bắn vào ngực trái.  Sau khi trúng đạn, cháu V. bị chảy máu nhiều, được đưa tới sơ cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, rồi chuyển xuống Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định vết thương ở ngực trái, giữa xương đòn trái, trên vú 2cm; kích thước 1,5cmx1,5cm và có rỉ máu. Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã phẫu thuật lồng ngực trái gắp đạn ra. Sau phẫu thuật bệnh nhân tỉnh táo, môi hồng và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Trả lời báo chí, ông Lương Văn Long - Chủ tịch UBND xã Xuân Chinh xác nhận thông tin trên. Ông Long cho biết thêm, bố cháu V. sử dụng súng cồn tự chế đi săn về quên tháo đạn. Khi để súng ở nhà thì người anh nghịch súng, không may bắn phải em. Do gia đình này sống cách xa khu dân cư, sâu trong rừng nên công tác quản lý súng tự chế của chính quyền gặp nhiều khó khăn.

Hiện Công an xã Xuân Chinh đã vào cuộc xác minh, lập hồ sơ vụ việc để xử lý.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889