Loading...

Bé trai nghi bị bắt cóc đưa lên tàu Thống nhất

Chiều 17/7, Ga đường sắt Đà Nẵng cho biết vừa tiếp nhận một bé trai nghi bị bắt cóc trên chuyến tàu SE11 chạy tuyến Hà Nội – TP Hồ Chí Minh và gửi cháu lên tàu SE6 để về với gia đình tại Nam Định.
Thông tin ban đầu, khuya 16/7, khi tàu Thống nhất số hiệu SE11 chạy hướng Bắc Nam đến khu vực tỉnh Nghệ An thì nhân viên trên tàu phát hiện một bé trai khoảng 10 tuổi trên toa số 2. Cháu bé có biểu hiện sợ hãi, vì không biết tại sao mình lại ở trên tàu và không có người thân nào đi cùng.

Trưởng tàu SE11 động viên, trấn an cháu bé nghi bị bắt cóc.
Trưởng tàu SE11 và nhân viên bảo vệ tàu đã đưa cháu bé về toa bưu vụ để tìm hiểu sự việc. Cháu bé cho biết tên là Lê Đại Dương, nhà ở Nam Định nhưng không nhớ tên bố mẹ, không nhớ được số điện thoại của người thân. Cháu Dương cho biết đang ngủ ở nhà, khi tỉnh dậy thì thấy đã ở trên tàu và cũng không biết tàu đang đi đâu. Tuy nhiên, cháu Dương nhớ được trường lớp đang học.

Trưởng tàu SE11 bàn giao cháu Dương tại Ga Đà Nẵng.

Sau đó, Trưởng tàu SE11 liên lạc với ga Nam Định để nhờ hỗ trợ, báo tin cho lực lượng công an, phối hợp tìm người thân cho cháu. Đến sáng 17/7, đầu ga Nam Định và cơ quan Công an đã tìm được gia đình của cháu Dương. Mẹ cháu đã gọi điện cho trưởng tàu SE11, bày tỏ nguyện vọng nhờ tổ tàu gửi cháu tại ga Đà Nẵng để cháu đi theo tàu về ga Nam Định, gia đình sẽ đón cháu tại đây.

Sau khi xác minh đầy đủ thông tin, trưởng tàu SE11 bàn giao cháu Dương cho lãnh đạo Ga đường sắt Đà Nẵng để đưa cháu Dương trở về với gia đình.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889