Loading...

Bị cự tuyệt, kẻ cuồng tình chế xăng đốt người yêu

Nhiều lần nhắn tin mong chị N quay lại nhưng bị cự tuyệt, Cường đã mua xăng đổ lên người chị N rồi châm lửa đốt. Chị N được cấp cứu kịp thời, giữ được tính mạng nhưng bị bỏng 50% cơ thể.
Ngày 20/12, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Lê Anh Cường (SN 1999, ngụ quận 3) về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Cường là chị N (SN 1999, ngụ Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Theo thông tin ban đầu, Cường hành nghề tài xế xe tải chạy thuê cho một gia đình ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Trong quá trình làm tài xế, Cường nảy sinh tình cảm với chị N, một người trong gia đình mà Cường chạy thuê. Tuy nhiên sau một thời gian dài quen nhau, chị N thấy không hợp với Cường nên đã cắt đứt mối quan hệ này và không muốn gặp Cường. Cường nhiều lần tìm cách gặp mặt níu kéo tình cảm nhưng chị N kiên quyết cự tuyệt.

Ngày 18/12, Cường liên tục nhắn tin mong chị N ra nói chuyện một lần bị từ chối. Cường nhắn tin cho một người quen trong nhà này xin đến gặp mặt chị N, người này đồng ý. Tối cùng ngày, Cường mua một bình xăng để lên xe máy rồi tìm đến nhà chị N. Chị N và Cường giáp mặt, sau vài ba câu, chị N thẳng thừng từ chối quay lại với Cường và bỏ vào trong nhà.

Cường bực tức ra xe lấy bình xăng đổ lên người chị N rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát, chị N bị bỏng nặng được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cường bị người nhà chị N vây bắt giao cho Công an. Chị N được đưa vào bệnh viện kịp thời nên giữ được tính mạng nhưng bị bỏng 50% cơ thể.

Anh Thư
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889