Loading...

Bộ Công an tổ chức Họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an năm 2021

Chiều 28/12/2021, kết thúc ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 77, Bộ Công an tổ chức Họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an năm 2021. Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì họp báo.

Toàn cảnh buổi Họp báo.
Dự buổi Họp báo có các đồng chí: Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an; Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ và Công an một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Phát biểu tại Họp báo, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cho biết, Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 77 diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội; khai mạc vào sáng 27/12. Đây là Hội nghị định kỳ được tổ chức hằng năm của ngành Công an nhằm đánh giá tình hình, kết quả công tác công an năm qua, thống nhất đề ra nhiệm vụ giải pháp công tác trọng tâm trong năm tiếp theo.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ phát biểu tại buổi Họp báo.
Bộ Công an tổ chức Họp báo sau khi kết thúc ngày làm việc thứ hai của Hội nghị nhằm thông tin kịp thời tới phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng CAND về tình hình, kết quả công tác công an năm 2021, một số nhiệm vụ giải pháp công tác trọng tâm năm 2022 và những năm tiếp theo để các cơ quan báo chí chia sẻ, đồng hành nhằm góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trong thời gian tới. 
Tại buổi Họp báo, phóng viên các cơ quan báo chí đã đặt câu hỏi về một số vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm như: Vấn đề từ thiện xã hội liên quan đến một số nghệ sĩ; vụ việc liên quan đến CDC tại một số địa phương; vụ án buôn bán xăng giả tại tỉnh Đồng Nai; vụ án liên quan đến Công ty Việt Á; vụ án liên quan đến công tác đấu thầu đất xảy ra tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội; sai phạm tại một số bệnh viện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh… Những vấn đề nêu trên đã được đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trả lời cụ thể, rõ ràng ngay tại buổi Họp báo.
Phát biểu kết luận buổi Họp báo, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ nêu rõ, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của nhân dân, lực lượng CAND đã phát huy vai trò nòng cốt và gặt hái được nhiều thành tích, toàn diện trên các mặt công tác, bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống dịch Covid-19, ổn định xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đối ngoại của đất nước, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Trong những thành tích, chiến công đó, có sự đóng góp, hỗ trợ, đồng hành không nhỏ của các cơ quan báo chí, truyền thông, đội ngũ phóng viên, biên tập viên trong và ngoài lực lượng CAND. Qua đó, đồng chí Thứ trưởng trân trọng cảm ơn sự đóng góp của phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong cả nước đối với lực lượng CAND suốt thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của các cơ quan báo chí nhiều hơn nữa trong thời gian tới.
Nguồn: Bộ Công an
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889