Loading...

Bộ Công an tri ân các doanh nghiệp tiêu biểu hỗ trợ hoạt động phòng, chống dịch COVID-19

Chiều 31/8, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu ủng hộ, hỗ trợ hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 của lực lượng CAND. Cùng dự có Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ và lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu.
Thời gian qua, trước làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19 xuất hiện ở nước ta, lực lượng CAND với trọng trách được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó đã huy động hơn 100 nghìn CBCS căng mình trên tuyến đầu phòng, chống dịch với trách nhiệm hết sức nặng nề, vừa đảm bảo ANTT, vừa thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chủ trì buổi gặp mặt.
 

Cùng với đó, lực lượng CAND đã cố gắng, nỗ lực không ngại khó khăn, gian khổ, không quản ngày đêm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để truy vết các trường hợp nghi nhiễm; tổ chức tuần tra, canh gác 24/24h, bảo vệ tuyệt đối an toàn các địa điểm cách ly, khoanh vùng phòng, chống dịch. Đồng thời, tham gia tiếp nhận, vận hành các Bệnh viện dã chiến chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại các địa phương như: Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh. Hoạt động của lực lượng CAND đã ghi dấu tại tất cả các điểm nóng về dịch bệnh. Qua đó, góp phần vào những kết quả thành công bước đầu của công tác phòng, chống dịch bệnh tại các địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trân trọng cảm ơn tình cảm, sự chân tình, chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ kịp thời của các doanh nghiệp đối với lực lượng CAND trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua.

Trong đó, có thể kể đến Tập đoàn Sun Group đã hỗ trợ Bộ Công an cả về trang thiết bị và nhân lực thi công thiết lập Bệnh viên dã chiến điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh do Y tế CAND đảm nhiệm; Tập đoàn Vingroup hỗ trợ hệ thống ECMO, nhiều máy thở và vật tư y tế; Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) hỗ trợ hàng trăm nghìn bộ kit test nhanh COVID-19 và 5 xe tiêm chủng vắc xin lưu động để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng cho CBCS Công an và Nhân dân; Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tư vấn Flatto cũng đã hỗ trợ Bộ Công an về trang thiết bị y tế cho Bệnh viên dã chiến...


Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu.
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn khẳng định, với tinh thần quả cảm, hết mình phụng sự Nhân dân, thời gian qua, CBCS CAND làm việc ngày, đêm với cường độ cao, trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, môi trường. Từ khi dịch bệnh xuất hiện, đặc biệt trong giai đoạn phức tạp như hiện nay, lực lượng CAND - lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch COVID - 19 đã gần như huy động tổng lực về quân số, trang thiết bị đến những nơi nóng bỏng nhất...

Thấu hiểu, đồng cảm với những khó khăn, vất vả, cống hiến, hi sinh của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, thời gian qua, lực lượng CAND luôn nhận được sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của các bộ, ban, ngành, chính quyền địa phương và sự ủng hộ, hỗ trợ về vật tư, trang thiết bị và kinh phí của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Những hành động cụ thể, rất quý báu của các doanh nghiệp thể hiện tấm lòng thân ái và gửi gắm niềm tin yêu dành cho lực lượng CAND - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nêu rõ.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt.
 

Trước những yêu cầu nhiệm vụ vô cùng nặng nề trong thời gian tới, khi điều kiện vaccine, thuốc điều trị và đặc biệt là vật tư y tế, trang thiết bị bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu còn nhiều thiếu thốn, Bộ Công an mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và chia sẻ của các doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, cũng như trong công tác đảm bảo ANTT, hỗ trợ lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với những khó khăn, vất vả, cống hiến, hy sinh của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 gần hai năm qua; đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục cùng với các cấp, các ngành và Nhân dân cả nước đồng hành, chung tay cùng lực lượng CAND vượt qua đại dịch COVID-19...

Tại buổi gặp mặt, để ghi nhận sự ủng hộ, hỗ trợ về trang thiết bị, vật tư y tế đối với Bộ Công an trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trân trọng trao Giấy chứng nhận tặng các doanh nghiệp.  

Nguồn: Vũ Linh - CAND

 


 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889