Loading...

Bố cùng con trai 10 tuổi chết cháy trong nghĩa trang

Rạng sáng 18/7, người dân địa phương phát hiện tại nghĩa trang Lạc Bình, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) một người đàn ông đã tử vong, thi thể biến dạng vì bị cháy, một cháu bé trai khoảng 10 tuổi cũng bị bỏng nặng, được chuyển lên bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định cùng với thi thể một người đàn ông, tại hiện trường còn có một xe máy đã cháy rụi hoàn toàn. Kế đó là một chiếc ví, bên trong có CMND, giấy phép lái xe và mảnh giấy ghi số điện thoại cùng nội dung: “xin gọi giùm cho vợ tôi”. CMND ghi tên Đặng Minh Cao (SN 1978), thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Bé trai đi cùng có tên Đặng Nguyễn Thái Thịnh, khoảng 10 tuổi.

Hiện trường vụ việc.

Theo một số nhân chứng ở hiện trường, sáng sớm cùng ngày, họ nghe tiếng cầu cứu yếu ớt phát ra từ khu nghĩa trang. Khi tới nơi, người dân phát hiện bé trai trên đang thoi thóp ở cổng nghĩa trang với vết thương rất nặng do bị bỏng.

Mặc dù được chuyển ngay tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Cách nơi phát hiện cháu bé không xa là thi thể của người cha đã bị cháy biến dạng hoàn toàn.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889