Loading...

Cả trăm người tụ tập yêu cầu xử lý Công ty CP Bách Đạt An

Chiều tối 5/3, hầu hết những người tụ tập trước Trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã mang lều, băng rôn, khẩu hiệu rời khỏi khu vực này, sau khi lực lượng Công an và đại diện chính quyền địa phương vận động, tuyên truyền, thuyết phục.
Đại diện lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn xác nhận, nhóm người nói trên là những khách hàng đã mua đất tại các dự án của Công ty CP Bách Đạt An. Công ty này cùng một số đơn vị phân phối đã mở bán hàng loạt dự án trên địa bàn thị xã khi chưa đủ điều kiện pháp lý, chưa có đất nền thực tế từ nhiều năm trước. Sau đó, giữa Công ty Bách Đạt An và đơn vị phân phối là Công ty Hoàng Nhất Nam tiếp tục xảy ra tranh chấp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi khách hàng.


Người dân giăng biểu ngữ đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc.
Mặc dù UBND tỉnh Quảng Nam đã tạo mọi điều kiện nhưng việc thi công các dự án của Công ty Bách Đạt An vẫn không có chuyển biến đáng kể. Người dân đã nhiều lần tập trung đông người yêu cầu chủ đầu tư dự án thực hiện nghĩa vụ giao đất, đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam và Trung ương vào cuộc quyết liệt để làm rõ trách nhiệm của Công ty CP Bách Đạt An và đơn vị phân phối.

Nhiều người mang theo lều trại dựng trước Trung tâm hành chính Thị xã Điện Bàn.
Ngày 5/3, một lần nữa, một bộ phận khách hàng đã tập trung trước Trung tâm hành chính Thị xã Điện Bàn để kiến nghị. Một số trường hợp kích động, la hét gây mất trật tự buộc Công an thị xã phải huy động lực lượng đến để đảm bảo ANTT. Có một trường hợp quá khích, chống đối lực lượng chức năng đã được đưa về trụ sở Công an thị trấn Vĩnh Điện để làm việc.

Một số trường hợp quá khích, gây mất ANTT.
Thời gian qua, UBND tỉnh Quảng Nam và thị xã Điện Bàn đã tổ chức rất nhiều buổi đối thoại với các trường hợp mua đất tại các dự án của Công ty CP Bách Đạt An. Sau nhiều lần đối thoại và phán quyết của tòa án liên quan đến vụ việc có hiệu lực pháp luật, nhiều khách hàng mua đất vẫn tiếp tục tập trung gây áp lực với chính quyền địa phương vì Công ty CP Bách Đạt An không giao đất.
Nguồn: CAND
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889