Loading...

Các nữ tuyển thủ quốc gia được hỗ trợ việc làm sau giải nghệ

Chiều 8-3, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ký kết hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trong việc trao cơ hội việc làm cho các cầu thủ nữ đội tuyển bóng đá quốc gia sau khi giải nghệ, nhằm hỗ trợ một tương lai ổn định.


Các nữ tuyển thủ quốc gia được hỗ trợ việc làm sau khi giải nghệ. 

Cụ thể, thỏa thuận giữa đôi bên hướng đến mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội việc làm ổn định cho các cầu thủ nữ Việt Nam sau quãng thời gian cống hiến với sự nghiệp sân cỏ và giải nghệ, trở về với cuộc sống đời thường. FPT Telecom sẽ chịu trách nhiệm hướng nghiệp, tạo các cơ hội nghề nghiệp, hướng dẫn, đào tạo cho các tuyển thủ nữ quốc gia.

Đặc biệt, tùy thuộc vào nguyện vọng, mong muốn và khả năng phát huy thế mạnh của từng vận động viên, FPT Telecom sẽ phối hợp chặt chẽ với VFF cùng nghiên cứu, triển khai những hoạt động thiết thực liên quan đến việc mở rộng đào tạo, hướng dẫn kỹ năng, kiến thức cho từng cầu thủ.

Ngoài ra, FPT Telecom và VFF cam kết sẽ cùng đồng hành xuyên suốt trong vòng 10 năm với các tuyển thủ nữ, tạo điều kiện thuận lợi đảm bảo công việc sau khi giải nghệ được ổn định.


Lễ ký kết hợp tác trong việc trao cơ hội việc làm cho các cầu thủ nữ đội tuyển bóng đá quốc gia sau khi giải nghệ. Ảnh: VFF

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889