Loading...

Cảnh sát cứu hộ Việt Nam tìm kiếm nạn nhân sau động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày 11/2, đoàn công tác cứu nạn quốc tế của Bộ Công an Việt Nam đã bắt đầu triển khai công tác cứu nạn tại thành phố Adiyaman (Thổ Nhĩ Kỳ).
Đoàn công tác cứu nạn, cứu hộ của Bộ Công an Việt Nam đã đến tòa nhà bị đổ sập ở đường 531, Adıyaman Merkez, Adıyaman, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là địa chỉ mà đoàn Việt Nam được Cơ quan Ứng phó Thảm họa và Tình huống khẩn cấp Thổ Nhĩ Kỳ (AFAD) phân công thực hiện công tác cứu nạn, tìm kiếm 15 người đang bị vùi lấp trong đống đổ nát. Đã 4 ngày trôi qua nhưng các lực lượng vẫn đang nỗ lực chạy đua với thời gian, tìm cứu người bị nạn.

Sau khi đến thành phố Adiyaman (Thổ Nhĩ Kỳ), đoàn công tác của Bộ Công an Việt Nam được phân công cứu nạn cứu hộ tại một đống đổ nát có 15 người bị vùi lấp trong điều kiện thời tiết -6 độ C.

Trước đó, chiều ngày 9/2, đoàn công tác cứu nạn quốc tế gồm 24 chiến sĩ của Bộ Công an đã lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đoàn công tác trải qua một quãng đường dài mới đến địa điểm cứu nạn.

Cho đến nay, Cơ quan quản lý thiên tai Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận trên 22.000 người thiệt mạng trong thảm họa với gần 75.000 người bị thương.
Dù chưa thể thống kê về số người bị mất nhà cửa, nhưng hiện trên 75.000 người sống sót đã được sơ tán đến các tỉnh khác.
Nguồn: Báo Quốc tế
https://baoquocte.vn/canh-sat-cuu-ho-viet-nam-tim-kiem-nan-nhan-sau-dong-dat-tai-tho-nhi-ky-216259.html
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889