Loading...

Cảnh sát giao thông dọn vết dầu loang cho người dân lưu thông an toàn

Tiếp nhận tin báo một chiếc xe ô tô tải gặp sự cố khiến dầu nhớt đổ ra đường, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thị xã Thái Hòa đã nhanh chóng triển khai thu dọn vết dầu tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thị xã Thái Hòa dùng cát, chổi để xử lý số dầu tràn ra đường, giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông

Trước đó, khoảng 15h ngày 18/5/2023 tại Quốc lộ 48A, đoạn qua khu vực chợ Quang Tiến (thuộc phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa) quá trình lưu thông trên đường, một chiếc xe ô tô chở dầu nhớt bất ngờ bị bật nắp thùng khiến hàng trăm lít dầu bị đổ, vương vãi ra đường và kéo dài 400m. Nhiều người dân lưu thông qua khu vực này gặp tình huống bất ngờ đã bị loạng choạng, thậm chí té ngã, nhưng rất may không ai bị thương.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thị xã Thái Hòa đã nhanh chóng cử lực lượng xuống ghi nhận vụ việc, phân luồng, điều tiết giao thông, đồng thời dùng cát, chổi để xử lý số dầu tràn ra đường, giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Chứng kiến lực lượng Cảnh sát giao thông nỗ lực thu dọn vệ sinh hiện trường vụ tai nạn không ngại khó khăn, lấm bẩn dưới thời tiết nắng nóng gay gắt, một số người dân cũng đã hỗ trợ nhiệt tình để việc dọn dẹp để các phương tiện lưu thông qua khu vực thuận tiện, an toàn. Sau hơn 01 tiếng đồng hồ, vệt dầu loang trên đường đã được khỏa lấp hết. Đây là hành động đẹp đáng được khen ngợi và trân trọng của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an thị xã Thái Hòa, qua đó góp phần làm đẹp hơn hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng Nhân dân.

Văn Hậu

Nguồn: Công an Nghệ An

http://congan.nghean.gov.vn/thong-tin-chuyen-de/an-toan-giao-thong-pccc/202305/canh-sat-giao-thong-don-vet-dau-loang-cho-nguoi-dan-luu-thong-an-toan-979277/

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889