Loading...

Cha ruột trói con rồi dùng xăng đốt chân

Nghe dân làng nói con trai lấy trộm tiền của hàng xóm để mua đồ chơi, người cha đã dùng dây cột con lại, dùng rơm và xăng đốt 2 chân làm cháu bé bị bỏng độ 3.
Ngày 6/10, cơ quan chức năng liên quan ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã vào cuộc để xác minh làm rõ vụ người cha dùng xăng và rơm đốt 2 chân làm con trai bị bỏng nặng ở xã Hoà Trạch, huyện Bố Trạch.

Hai chân cháu T bị bỏng độ 3, cháu đang được cứu chữa chăm sóc ở bệnh viện. 

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc khoảng 18h ngày 2/10, ông Nguyễn Anh Tuấn (SN 1987), trú xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình sau khi đi nhậu về nghe người làng nói cháu Nguyễn Anh T (con trai Tuấn đang học lớp 3) lấy trộm tiền của hàng xóm để mua đồ chơi, Tuấn đã dùng dây cột con lại, sau đó dùng rơm và xăng đốt 2 chân của cháu T.

Phát hiện cháu T bị đốt, bà nội của cháu đã lao vào dập lửa và kêu người làng đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch cấp cứu, chữa trị. Y bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng cứu chữa cho cháu T và xác định cháu T bị bỏng độ 3 cả 2 chân.


Ngoài 2 chân bị bỏng nặng cháu T còn nhiều vết bầm trên lưng do bị đánh. 

Được biết, trước khi đốt chân con trai, Tuấn còn dùng que sắt đánh gây bầm tím mạng sườn và lưng cháu. Người dân địa phương cho biết, cháu T thiệt thòi khi mẹ bỏ nhà đi khi cháu còn nhỏ, hiện cháu sống với anh trai 9 tuổi cùng cha và bà nội hơn 70 tuổi. 

Sông Lam - CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889