Loading...

Cháy biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh, nữ chủ nhà tử vong

Ngày 12/4, thông tin từ UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, tại địa phương này đã xảy ra vụ hỏa hoạn, hậu quả làm nữ chủ nhà tử vong.
Cụ thể, vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa 12/4, tại căn biệt thự ở phường Cẩm Bình. Căn biệt thự của gia đình ông Đ.X.H. được xây dựng nguy nga, hoành tráng, trị giá hàng trăm tỷ đồng. 

Theo người dân gần đó cho biết, khi xảy ra hỏa hoạn có nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó phát hiện ngọn lửa phát ra từ khu vực bếp và nhanh chóng lan ra tầng 1 của tòa nhà.

Nhận được thông tin vụ cháy, Công an TP Cẩm Phả huy động 3 xe chữa cháy và gần 30 cán bộ chiến sĩ, dân phòng tới hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa.




Đến khoảng 12h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.



Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, khi xảy ra vụ việc, người giúp việc ở bên dưới tầng 1 nên tự thoát ra ngoài trước khi lửa bùng lên dữ dội, còn vợ ông Đ.X.H bị mắc kẹt ở tầng trên được lực lượng chức năng tiếp cận, đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do ngạt khí.

Thi thể của nữ chủ nhà được cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân, phục vụ công tác điều tra. Thiệt hại về tài sản chưa xác định được nhưng bước đầu đã ghi nhận nhiều đồ vật có giá trị trong nhà đã bị thiêu rụi.

Nguồn: CAND
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889