Loading...

Cháy kinh hoàng xảy ra tại tòa nhà cao tầng ở Trung Quốc

Theo SCMP, vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà Lotus Garden được báo cáo lúc 15h48 phút ngày 16/9. Đây là Tòa tháp truyền thông số 2 của China Telecom, một trong 3 hãng viễn thông lớn nhất Trung Quốc.
Ngay khi nhận được thông tin về vụ cháy, Sở Cứu hỏa Hồ Nam đã huy động 36 xe chữa cháy và 280 lính cứu hỏa từ 17 đơn vị đến hiện trường để dập lửa và giải cứu các nạn nhân.

Cận cảnh khoảnh khắc tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: SCMP

Đến 17h cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục nỗ lực cứu hộ. Điều tra sơ bộ cho thấy bức tường bên ngoài của tòa nhà 42 tầng bốc cháy, Sở cứu hỏa Hồ Nam cho biết.

"Hiện tại, đám cháy ngoài trời đã được dập tắt, và hiện không có thương vong nào được tìm thấy", Sở Cứu hỏa Hồ Nam thông tin thêm.

Tòa nhà này được hoàn thành vào năm 2000 và từng là tòa nhà cao nhất ở Trường Sa với độ cao 218m. Tòa nhà bao gồm 42 tầng trên mặt đất và hai tầng dưới lòng đất.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy hàng chục người đã tháo chạy khỏi tòa nhà khi các mảnh vỡ rực lửa rơi từ các tầng cao xuống.

Những hình ảnh khác được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy lửa bao trùm hàng chục tầng nhà với khói đen mù mịt bốc lên từ đám cháy, gây khó khăn cho công tác dập lửa và cứu hộ.

Hiện giới chức địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889