Loading...

Cháy ở chung cư cao cấp Hà Nội, cư dân bỏ chạy giữa đêm

Vào khoảng 21h ngày 20/11, tại tòa nhà T8 khu đô thị Times City (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một trận hỏa hoạn đã xảy ra khiến hàng trăm cư dân ở tòa nhà này bỏ chạy giữa đêm.
Ngọn lửa bốc cháy từ một căn hộ tại tầng 15, tòa T8, Khu đô thị Times City.

Tối 20/11, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, vụ cháy bắt nguồn từ một căn phòng rộng 20 m2 trong căn hộ tại tầng 15, toà T8, Khu đô thị Times City. 

Rất nhiều cư dân của tòa T8 hoảng hốt chạy ra khỏi chung cư. Họ ngồi la liệt ở vỉa hè các tòa nhà xung quanh. 

Ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cảnh sát PCCC của 2 quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai được huy động đến hiện trường.

Nhiều cư dân ở tòa nhà chạy khỏi chung cư, ngồi la liệt ở vỉa hè các tòa nhà xung quanh. 
 

Ngọn lửa khiến cửa kính của căn hộ bị vỡ. Rất may, thời điểm xảy ra hoả hoạn, gia đình đi vắng nên không gây thiệt hại về người.

Đến khoảng 22h, ngọn lửa được khống chế. Và khoảng 22h20, các cư dân từ tầng 3 đến tầng 10 tòa T8 được phép trở lại căn hộ của mình. 

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Infonet

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889