Loading...

Chế 5 lít xăng trước cổng nhà hàng xóm rồi châm lửa đốt

N cầm can xăng 5 lít rình rập rồi chế trước cổng nhà hàng xóm châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát bén vào chân N khiến bị bỏng. Người dân kịp thời phát hiện vụ việc nên dập tắt nhanh đám cháy…
Ngày 29/11, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng và làm việc với người đàn ông tên N (SN 1977, ngụ phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) để làm rõ nguyên nhân, động cơ đốt nhà hàng xóm và củng cố hồ sơ xử lý.
Hình ảnh N chế 5 lít xăng trước nhà hàng xóm.

Trước đó camera nhà người dân ghi lại hình ảnh N ở trần, mặc quần đùi cầm theo can xăng 5 lít tiếp cận cổng ngôi nhà trên đường Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. N ngồi rình rập một hồi lâu rồi chế xăng từ trong can ra trước cổng ngôi nhà và châm lửa đốt.

Ngọn lửa bùng phát, N chạy không kịp nên bị lửa táp vào chân gây bỏng. Phát hiện đám cháy, người dân đã hô hoán và huy động bình chữa cháy mini dập lửa.

Đám cháy được dập tắt kịp thời nên không ảnh hưởng đến ngôi nhà và xung quanh. Những người trong căn nhà bị chế xăng đốt thoát nạn an toàn.

Theo những người dân sống ở đây N có biểu hiện bất thường nghi sử dụng chất kích thích, thường xuyên gây gổ với hàng xóm, đặc biệt là với những người trong căn nhà bị N chế xăng đốt.

Công an quận Tân Phú đang làm việc với N để củng cố hồ sơ xử lý.

Nguồn: CAND

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889