Loading...

Chiến sĩ CSGT Công an huyện Như Xuân, Thanh Hóa giúp người dân bị hết xăng trên đường

Đang trên đường làm nhiệm vụ, tổ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự ATGT Công an huyện Như Xuân phát hiện một người phụ nữ đang điều khiển xe máy thì bị hỏng xe, phải dừng giữa đường với vẻ mặt lo lắng. Sau khi dừng lại hỏi han và kiểm tra phát hiện xe hết xăng, các chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng hút xăng trong xe mình để đổ cho xe người phụ nữ.


Các chiến sĩ Công an huyện Như Xuân đổ xăng giúp chị Hồng

Trưa 28/3/2023, tổ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự ATGT gồm: Đại úy Trương Ngọc Vũ, Thượng úy Bùi Văn Huy, Thiếu úy Lâm Văn Thực và Trung úy Mai Đình Hoan trong khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường liên xã Thanh Lâm thì phát hiện chị Vi Thị Hồng, ở xã Thanh Lâm đang đẩy xe máy chở củi với dáng vẻ rất lo lắng.

Lúc này đúng thời điểm giữa trưa, trời nắng gắt, đường đèo dốc nên chị Hồng rất khó khăn trong việc di chuyển. Thấy phương tiện của chị gặp sự cố, các chiến sĩ CSGT trong tổ tuần tra đã lại gần hỏi han tình hình để hỗ trợ sửa chữa. Sau khi kiểm tra, các anh  xác định nguyên nhân xe không khởi động được là do hết  xăng. 

Thấy vậy, Thượng úy Bùi Văn Huy đã vào một nhà dân ven đường mượn một chiếc vòi hút, sau đó hút xăng từ xe của mình sang xe của chị Hồng.

Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của lực lượng CSGT Công an huyện Như Xuân, chị Hồng đã về nhà thuận lợi. Hành động rất đỗi bình thường đó của các chiến sĩ CSGT đã được Nhân dân đồng tình, khen ngợi, góp phần tiếp tục lan tỏa thêm hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân./.

Nguồn: https://conganthanhhoa.gov.vn/tin-tuc-su-kien/tin-hoat-dong/vi-nhan-dan-phuc-vu/chien-si-csgt-cong-an-huyen-nhu-xuan-giup-nguoi-dan-bi-het-xang-tren-duong.html
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889