Loading...

Chiến sự Nga- Ukraine: Các đòn trả đũa của Nga sẽ lớn hơn

Theo Bộ Quốc phòng Anh, quân đội Nga đã mở rộng phương án tấn công, bổ sung thêm nhiều địa điểm tập kích nhằm làm suy yếu tinh thần chiến đấu của quân đội Ukraine.


Nga phóng tên lửa Kalibr từ Biển Đen vào mục tiêu tại Ukraine 

Mới đây, trong báo cáo tình báo hàng ngày được công bố của Bộ Quốc phòng Anh, Nga đang tăng cường quy mô tấn công tên lửa, mở rộng chủng loại mục tiêu nhằm đối phó cuộc phản công của Ukraine. Nhiều khả năng, quân đội nước này đã mở rộng phương án tấn công, bổ sung thêm nhiều địa điểm tập kích nhằm làm suy yếu tinh thần chiến đấu của chính phủ và quân đội Ukraine.

Rất có thể, Nga sẽ nhằm mục tiêu vào con đập ở Kryvyi Rih để khiến mực nước sông dâng cao, cản trở cuộc phản công của Ukraine đang diễn ra ở miền Nam, do sông Inhulets ngăn cách phần lớn lực lượng hai bên. 

Theo phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ John Kirby, quân đội Nga "rất lớn và hùng hậu", có khả năng gây ra thiệt hại lớn và Tổng thống Putin "còn rất nhiều năng lực quân sự dự trữ không chỉ để điều động tới Ukraine mà có thể đến những nơi khác".

Nguồn: Báo Quốc tế

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889