Loading...

Chúng tôi nói về chúng tôi: An ninh 24h

An ninh 24hTrang thông tin điện tử tổng hợp được cấp giấy phép hoạt động theo Luật Báo chí năm 2016 và Nghị định 27/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng. Trang an ninh 24h với phiên bản website hiện đại, thường xuyên nâng cấp theo xu thế của công nghệ có đầy đủ các giao diện trên máy tính và trên điện thoại.   
Ban Biên tập là đội ngũ các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã và đang làm việc tại các cơ quan báo chí có uy tín, giàu kinh nghiệm, làm việc với tinh thần đam mê có trách nhiệm và hiểu biết tường tận nguồn gốc thông tin chắc chắn sẽ mang lại cho quý độc giả những thông tin hữu ích, chính xác, đa chiều về các vấn đề xã hội, an ninh trật tự, vi phạm pháp luật và tổng hợp các sự kiện, bình luận trên báo chí trong và ngoài nước được dư luận quan tâm.

Đại diện Ban Biên tập An ninh 24h và Ban Lãnh đạo Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống bàn bạc hợp tác dẫn nguồn. Ảnh PV.
 
Trang thông tin điện tử tổng hợp an ninh 24h có 1 tên miền duy nhất là: anninh24h.com.vn với 6 chuyên mục sau đây:
Sự kiện trong và ngoài nước;
Bắt giữ - Khởi tố - Xét xử;
An ninh - An toàn - Cảnh giác;
Phản ánh - Điều tra - Xử lý;
Phổ biến - Hỏi đáp pháp luật;
Ông kính phóng viên.

Ngoài ra, trang thông tin điện tử tổng hợp an ninh 24h có thêm mục VIDEO dựa trên nền tảng Youtube chuyên nghiệp. Với chức năng d
ẫn nguồn tin tức và đăng tải lại các nội dung, hình ảnh quảng bá thương hiệu cho các đơn vị website khác nếu có nhu cầu.
Chúng tôi hi vọng An ninh 24h luôn luôn là kênh thông tin điện tử tổng hợp TOP đầu trong sự lựa chọn, tìm đọc của quý độc giả.
Ban Biên tập An ninh 24h
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889