Loading...

Chuyên gia: Tình báo Mỹ đã hiểu sai về kế hoạch của Nga tại Ukraine

Các cơ quan tình báo Mỹ đã hiểu sai về kế hoạch của Nga ở Ukraine. Đây là nhận định của nhà báo Ramzi Mardini trên tạp chí National Interest (NI).

Tất cả giả định và cảnh báo của các chuyên gia Mỹ về chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine hóa ra là sai và không trở thành sự thật. (Nguồn: Rluk)

Theo nhà báo Mardini, các chuyên gia Mỹ đã đưa ra nhiều giả thiết và dự đoán khác nhau liên quan chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine, nhưng tất cả kết luận của họ đều dựa trên thông tin chưa được kiểm chứng; điều này dẫn đến thực tế là Washington đã giải thích thông tin theo hướng có lợi cho nước này.

Tác giả của National Interest cho biết thêm, hệ thống phản gián tiên tiến của Nga gây ra vấn đề dai dẳng đối với các cơ quan tình báo phương Tây.

Ông nói rõ hầu như tất cả giả định và cảnh báo của các chuyên gia Mỹ hóa ra là sai và không trở thành sự thật.

Ông Mardini viết: "Các quan chức Mỹ sau đó thừa nhận các mối đe dọa không có cơ sở là một phần của cuộc chiến thông tin nhằm vào Nga".

Ông tin rằng công chúng Mỹ đã bị đánh lừa bởi những phương thức tương tự để buộc họ ủng hộ một cuộc đối đầu tốn kém và đầy rủi ro với Moscow.

Nguồn: Báo Quốc tế

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889