Loading...

Công an bao vây nhà côn đồ cộm cán xứ Thanh

Sáng ngày 11/5, hàng chục Cảnh sát gồm các lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông...có mặt tại nhà riêng của Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn Thần Đèn) tại đường phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

 

Theo đó, vào lúc 10h sáng 11/5, lực lượng công an Thanh Hóa đã tiến hành ngăn đường, không cho các phương tiện và người dân qua lại khu vực trước nhà riêng của Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn "thần đèn") tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Lực lượng chức năng tiến hành ngăn đường, không cho các phương tiện và người dân qua lại khu vực nơi ở của Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn Thần đèn).


Lực lượng công an phong tỏa, bao vây nhà Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn Thần đèn) trên tuyến phố Lê Hoàn, TP Thanh Hóa.

Chiều 11/5, trao đổi với PV báo chí, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT tỉnh này đang điều tra một số hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Nguyễn Anh Tuấn (thường gọi Tuấn "Thần đèn"). Thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đang thực hiện một số biện pháp điều tra ban đầu, nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí được, vị này cho biết.
Trong sáng ngày 11/5, hàng chục cảnh sát bao gồm nhiều lực lượng thuộc Công an tỉnh Thanh Hoá đã bất ngờ xuất hiện trước cửa số nhà 173 phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá để tiến hành việc khám xét nhà riêng của Nguyễn Anh Tuấn.


Việc khám xét của cơ quan Công an đã khiến tuyến đường bị ách tắc cục bộ.

Cùng thời điểm trên, tại số nhà 91 đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn (TP. Thanh Hóa), hàng chục cảnh sát cũng đang thực hiện khám xét nhà của một đối tượng "cộm cán" khác cũng sinh sống trên địa bàn TP Thanh Hóa. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
Nguồn: 
https://thuonghieuvaphapluat.vn/cong-an-bao-vay-nha-con-do-com-can-xu-thanh-d60447.html
 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889