Loading...

Công an các địa phương triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được xây dựng và triển khai với mục đích hỗ trợ các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh đang ở vùng có dịch Covid-19 có điều kiện để học tập trực tuyến hiệu quả. Chương trình ưu tiên hỗ trợ máy tính, dịch vụ viễn thông đối với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.

Vừa qua, Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Ban Trị Sự Phật giáo TP.Đà Lạt và các mạnh thường quân tiến hành tài trợ 15 bộ máy vi tính, nhằm giúp đỡ những học sinh nghèo, người đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Tà Năng, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Hiểu được nỗi khó khăn của các em, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Nghệ An cũng đã trao 05 phần quà cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm điện thoại thông minh và sim 4G…

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Nghệ An trao các phần quà, hỗ trợ học sinh nghèo có điều kiện học trực tuyến.
Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, xung kích vì cộng đồng của lực lượng Công an nói chung và Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Nghệ An nói riêng, góp phần thắp sáng ước mơ đến trường của những trẻ em nghèo ở các vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện sinh sống còn gặp nhiều khó khăn, vất vả.
Đối với các em học sinh nghèo, đây là những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực và cũng chính là nguồn động lực quý báu giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học mới.
Nguồn: Bộ Công an
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889