Loading...

Công an điều tra vụ bé trai 3 tuổi bị bạo hành, nhốt trong tủ cấp đông

Công an tỉnh Hà Nam cho biết đang điều tra vụ việc bé trai hơn 3 tuổi nghi bị bạo hành, nhốt trong tủ cấp đông xảy ra trên địa bàn xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Rất may, cháu bé đã được gia đình phát hiện, cứu ra ngoài đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện không nguy hiểm tới tính mạng.

Nghi phạm là Nguyễn Trường Giang (SN 1997) hàng xóm với gia đình nạn nhân. Hiện, Giang đã bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp để xác minh làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/8, cháu bé này sang nhà hàng xóm chơi nhưng đến chiều chưa thấy về nên người nhà mới tá hỏa đi tìm. Qua kiểm tra camera an ninh, người nhà mở tủ lạnh thì phát hiện cháu bé ở tủ đông và lập tức chuyển tới bệnh viện cấp cứu.


Sức khoẻ cháu bé đã ổn định sau khi được cấp cứu kịp thời.

 

Theo nguồn tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trước đó, khoảng 23h15 đêm 13/8, khoa Cấp cứu chống độc (Bệnh viện Nhi Trung ương) tiếp nhận bé trai hơn 3 tuổi được chuyển đến từ Bệnh viện Sản nhi Hà Nam với chẩn đoán: Suy hô hấp, hạ thân nhiệt, chấn thương vùng đầu mặt cổ.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã xử lý cấp cứu, tiến hành làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống cổ, đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh. Rất may các tổn thương thực thể hiện tại của cháu bé không còn nặng nề, sức khỏe đã dần ổn định. Tuy nhiên, trên cơ thể cháu vẫn còn sưng nề vùng đầu, xuất huyết và có xây xước vùng đầu mặt cổ. Ngoài ra, lưỡi bệnh nhi cũng bị sưng nề, ăn uống khó.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889