Loading...

Công an điều tra vụ thiếu nữ quỳ khóc, bị cắt tóc trong shop quần áo

 
Một thiếu nữ đang quỳ khóc, van xin, trong khi đó, một người phụ nữ khác cầm kéo cắt tóc với giọng điệu đe nẹt. Sự việc xảy ra ở một shop quần áo tại Thanh Hóa.
Cô gái quỳ khóc, van xin (ảnh cắt từ Clip)
 
Tối 3/12, một clip lan truyền khắp các trang mạng xã hội nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Video dài 3 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ quỳ khóc lóc, van xin ở một cửa hàng quần áo. Người này liên tục gào khóc, 2 tay ghì chặt mũ bảo hiểm trên đầu và van xin: “Chị ơi, em biết lỗi rồi. Cháu biết lỗi rồi, tha thứ cho cháu…”
Tuy nhiên, 2 người phụ nữ vẫn đá vào đầu, tháo mũ bảo hiểm cô gái ra và dùng kéo cắt áo ngực và tóc nạn nhân. Cuối clip, một người đàn ông vén tóc, yêu cầu cô gái ngẩng mặt lên để xem.
Khi clip lan truyền, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ và nhanh chóng truy tìm ra địa chỉ cửa hàng thời trang này tại phố Lê Hoàn, TP Thanh Hóa.
Công an đã vào cuộc kịp thời
 
Theo tìm hiểu được biết, cô gái đã lấy trộm một chân váy thì bị chủ cửa hàng phát hiện và dẫn đến sự việc trong clip.
Tối 3/12, chỉ huy Công an phường Lam Sơn xác nhận, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với công an phường đã nhận được thông tin và đang tiến hành xác minh, làm rõ.
(Nguồn: ANTT)
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889