Loading...

Công an Nghệ An: Cấp căn cước công dân xuyên suốt 5 ngày nghỉ lễ


Tổ công tác đến tận bản sâu làm CCCD cho người dân xã biên giới Keeng Đu, huyện Kỳ Sơn
Nhằm tạo điều kiện tối đa cho những công dân chưa làm thủ tục cấp CCCD, nhất là những công dân đi làm ăn xa, học sinh, sinh viên về nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5/2023, Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tổ chức cấp CCCD cho Nhân dân xuyên suốt trong 5 ngày nghỉ lễ.

Tổ công tác thuộc Phòng cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An làm CCCD cho học sinh ở xã biên giới Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn

Theo đó, lực lượng Cảnh sát quản lí hành chính Công an tỉnh, Công an 21 huyện, thành, thị huy động 100% CBCS túc trực để hỗ trợ Nhân dân làm CCCD. Tại các địa phương, Công an các xã, phường, thị trấn thường xuyên bám cơ sở để nắm tình hình, kịp thời hướng dẫn công dân về quê nghỉ lễ thủ tục cấp CCCD. Mục tiêu là đảm bảo nhanh gọn, chính xác, không ảnh hưởng nhiều đến thời gian nghỉ lễ của người dân.

Tại Nghệ An, người nào chưa làm CCCD, có thể liên hệ với Công an xã, phường, thị trấn nơi cư trú để được hỗ trợ tốt nhất.


Công an huyện Quỳ Hợp đến từng gia đình người già, người neo đơn, tàn tật để làm CCCD

Công an huyện Tân Kỳ hỗ trợ người dân trong quá trình làm CCCD

Dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5/2023, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An thành lập nhiều tổ công tác đến các xã biên giới huyện Kỳ Sơn để làm CCCD cho bà con dân bản. Mỗi tổ chức công tác sẽ tăng cường ở Kỳ Sơn 10 ngày, sau đó sẽ tiếp tục tăng cường ở các địa phương khác. 

Bình Minh
Nguồn: Công an Nghệ An

http://congan.nghean.gov.vn/thong-tin-chuyen-de/cai-cach-hanh-chinh/202304/cong-an-nghe-an-cap-can-cuoc-cong-dan-xuyen-suot-5-ngay-nghi-le-977131/
 


 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889