Loading...

Công an thông báo truy tìm danh tính nạn nhân vụ thi thể bị đốt

Công an xác định thi thể là nữ, có độ tuổi từ 30 đến 35. Phần thi thể chỉ còn lại hai tay và hai chân.

Một phần thi thể bị đốt cháy được người dân phát hiện.

 

Trưa 25/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân bị đốt cháy tại một bãi đất trống thuộc khu phố Khánh Lộc (phường Khánh Bình, TP Tân Uyên).

Theo cơ quan công an, trên bãi đất trống phát hiện một túi màu đỏ được bọc trong túi ni lông màu đen (bị cháy phía trên). Bên trong có hai tay, hai chân bị đốt cháy một phần và đang trong thời kỳ phân hủy.

Qua khám nghiệm tử thi, ban đầu cơ quan điều tra xác định thi thể là nữ, độ tuổi từ 30 đến 35 (bàn tay có móng giả). Tuy nhiên, vẫn chưa biết được danh tính, lai lịch của nạn nhân.

Đặc điểm nhận dạng như sau: tay phải có xương cánh tay dài 21cm, tay trái xương cánh tay dài 17cm. Hai chân có phần xương dài 35cm.

Cơ quan điều tra nhận định, nạn nhân chết vào khoảng từ ngày 14/5. Các phần của tứ chi được đặt trong 1 túi mẫu, không xác định nhãn hiệu, đặc điểm riêng.

 

Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) đề nghị cơ quan có thẩm quyền và người dân phối hợp truy tìm. Khi phát hiện người có đặc điểm thông tin nêu trên đề nghị báo ngay cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương.

Như GD&TĐ đã đưa tin, vào tối qua (24/5) người dân phát hiện thi thể gồm hai cánh tay và hai phần chân được bỏ trong một chiếc túi du lịch. Khi bị đốt, chỉ phần ngoài của túi du lịch và phần chân trên bị cháy đen (còn đôi bàn chân chưa bị cháy), hai cánh tay không bị cháy vẫn còn nguyên vẹn.

Hiện lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt để điều tra vụ việc.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/cong-an-thong-bao-truy-tim-danh-tinh-nan-nhan-vu-thi-the-bi-dot-post640199.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889