Loading...

Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO chủ động kích hoạt lại các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình xuất hiện 2 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng mới tại Hải DươngQuảng Ninh, Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO đã kích hoạt và triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới nhằm chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh để bảo đảm an toàn cho người lao động. 


Nhân viên bảo vệ an ninh INVICO đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An. Ảnh: Lê Hùng

Ngoài việc thực hiện nghiêm các yêu cầu bắt buộc tại nơi làm việc như khuyến cáo của Bộ Y tế và một số quy định của khách hàng thuê bảo vệ mục tiêu. Công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người lao động thấy được tính chất, tình hình dịch bệnh, từ đó chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống cho mình, người thân và cộng đồng…

Được biết, Sáng nay 28/01/2021, Sở Y tế Nghệ An cũng đã có Công văn số 320 /SYT-NVY về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh gửi Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 các huyện, thành phố, thị xã; Trường Đại học Y khoa Vinh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Trung tâm Y tế các huyện, thành phố, thị xã; Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong và ngoài công lập, tỉnh Nghệ An.

Công văn của Sở Y tế Nghệ An về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
 
Sở Y tế Nghệ An yêu cầu: Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 cấp huyện chỉ đạo, rà soát, lập danh sách và thông báo ngay cho người dân đã đến và trở về từ tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và có tiếp xúc gần với trường hợp bệnh nhân số 1552 và 1553; yêu cầu cách ly y tế tập trung tại cơ sở cách ly tập trung tuyến huyện, thực hiện khai báo y tế; chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm COVID-19 theo quy định.
THÔNG BÁO CỦA BỘ Y TẾ LÚC 06H30 NGÀY 28/01/2021:

CA BỆNH 1552 (BN 1552): nữ, 34 tuổi, quốc tịch Việt Nam, nghề nghiệp: công nhân công ty TNHH POYUN, có địa chỉ thường trú tại Kim Điền, xã Hưng Đạo, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Bệnh nhân có giao tiếp gần với bệnh nhân nữ được phát hiện dương tính sau khi nhập cảnh Osaka (Nhật Bản). Bệnh nhân đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm khẳng định tối 27/1 cho thấy bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

CA BỆNH 1553 (BN 1553): nam, 31 tuổi, quốc tịch Việt Nam, nghề nghiệp: nhân viên Cảng hàng không Vân Đồn, có địa chỉ thường trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Do có biểu hiện sốt, ho khan, đau họng, bệnh nhân đã tự đến bệnh viện khám. Bệnh viện đã lấy mẫu bệnh phẩm, kết quả xét nghiệm tối 27/1 của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Ninh khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh. 

Lê Hùng - Nhiếp ảnh và Đời sống
BBT An ninh 24h
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889