Loading...

Công ty INVICO tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021


Năm 2020 đã khép lại, nhưng đại dịch COVID-19 vẫn đang lây lan khắp nơi trên thế giới làm cho nền kinh tế toàn cầu rơi vào suy thoái nghiêm trọng. Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng không ngoại lệ đã phải gồng mình chống chọi với nhiều hệ lụy do dịch bệnh gây ra, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh không thể bình thường như nhiều năm trước đây.
Trong giai đoạn khó khăn này, Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO cũng phải gánh chịu và chia sẽ với các đơn vị đối tác để cùng nhau vượt qua. Đến nay, Việt Nam chúng ta đã có kinh nghiệm trong việc khống chế đại dịch lây lan trong cộng đồng, các doanh nghiệp bắt đầu vực dậy khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh, mạnh dạn đầu tư để phục hồi kinh tế.
Ngay từ những ngày đầu năm 2021, Ban lãnh đạo Công ty INVICO cũng đã nhanh chóng triển khai nhiều nhiệm vụ và kế hoạch để tiếp tục bảo vệ cho các mục tiêu đã bị đối tác tạm dừng trong đợt dịch vừa qua.
Tại hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ INVICO đề ra nhiều nhiệm vụ và giải pháp mang tính đột phá nhằm ứng phó với tình hình mới trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường và kể cả sau khi khống chế hoàn toàn được dịch. Trong đó chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng dịch vụ bảo vệ, giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường các tỉnh Bắc Miền Trung.
Được biết, công ty INVICO đã được Bộ Tài chính tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế năm 2018 - 2019 và là doanh nhiệp tiêu biểu trong nhiều năm được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế hàng năm.

2 trong số các bằng khen của Công ty INVICO do Bộ Tài chính và Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao tặng.

 
Dịp này, công ty đã trao tặng giấy khen cho 26 cá nhân là cán bộ, nhân viên bảo vệ mục tiêu của công ty đã có nhiều thành tích trong công tác góp phần xây dựng và phát triển công ty ngày càng vững mạnh trong các năm vừa qua.

Ông Lê Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty INVICO trao giấy khen cho cán bộ, nhân viên văn phòng.


Ông Lê Văn Đông - Giám đốc điều hành Công ty INVICO trao giấy khen cho nhân viên.


CBNV nhận giấy khen chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo Công ty trước trụ sở làm việc.
 
 

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889