Loading...

Đại hội Liên đoàn Võ thuật tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2021 - 2025

Sáng ngày 23/01/2021, Liên đoàn Võ thuật tỉnh Nghệ An tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2025.
 

Dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Thanh Hương-Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An; lãnh đạo các ban ngành, huyện, thị xã, thành phố cùng các câu lạc bộ võ thuật, võ đường trên địa bàn tỉnh.

Nhiệm kỳ vừa qua, Liên đoàn Võ thuật tỉnh Nghệ An luôn đoàn kết, thống nhất chỉ đạo điều hành, bám sát các nội dung, phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Phong trào võ thuật tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng. Toàn tỉnh có 75 câu lạc bộ các môn phái hoạt động thường xuyên, với số lượng võ sinh tham gia tập luyện võ thuật ngày càng tăng. Công tác phát triển các hoạt động phong trào được chú trọng. Hình thức tổ chức thi đấu võ thuật đa dạng, quy mô, các hoạt động biểu diễn và thi đấu đã đáp ứng được nhu cầu tham gia, giao lưu thi đấu, tranh tài của các võ sĩ trong toàn tỉnh. Từ năm 2013 đến 2020, Liên đoàn đã tổ chức được 6 giải vô địch võ cổ truyền tỉnh Nghệ An; 8 giải vô địch karatedo tỉnh Nghệ An; 2 giải Teakwondo tỉnh Nghệ An. 

Cũng theo báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ vừa qua công tác tuyên truyền được đẩy mạnh lên thành cao trào thông qua việc tổ chức các giải như giải vô địch cổ truyền Lễ hội Làng Sen, giải vô địch cổ truyền Cup Hoàng Đế Quang Trung, giải vô địch Karatedo tỉnh Nghệ An... 

  Bà Nguyễn Thị Thanh Hương-Phó Giám đốc Sở VHTT tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo Đại hội.


Đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới, Liên đoàn võ thuật tỉnh Nghệ An tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới lãnh đạo chính quyền và nhân dân ở cơ sở về tầm quan trọng của việc rèn luyện võ thuật, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, nêu cao tinh thần dân tộc và truyền thống thượng võ của cha ông.

Tiếp tục duy trì, phát triển rộng rãi phong trào tập luyện các môn phái võ thuật trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất và tầm vóc con người Việt Nam, thiết thực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Tích cực chỉ đạo xây dựng hệ thống tổ chức của Liên đoàn theo đúng kế hoạch đề ra nhằm phát triển môn võ thuật đồng đều tại các xã, phường, thị trấn và các đơn vị cơ quan ban ngành, đoàn thể, trường học. 

                          

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2021-2025 gồm 13  ủy viên. 

 

Đại Võ sư Bùi Duy Vinh được Ban Chấp hành  khóa mới bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2021-2025.

Dịp này, có 3 cá nhân và 12 tập thể được Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích đóng góp võ cổ truyền Việt Nam năm 2020.

 Bà Nguyễn Thị Thanh Hương-Phó Giám đốc Sở VHTT tỉnh Nghệ An trao bằng khen của Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam cho các cá nhân có thành tích.

Lê Hùng

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889