Loading...

Đảm bảo an toàn giao thông tại Khu Công nghiệp Thăng Long và địa bàn giáp ranh

Từ ngày 22 - 27/5/2023, Công an huyện Đông Anh phối hợp với Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long tổ chức Tuần lễ an toàn giao thông tại Khu công nghiệp Thăng Long và địa bàn các xã giáp ranh.

Công an huyện Đông Anh phối hợp với Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long tổ chức Tuần lễ an toàn giao thông tại Khu công nghiệp Thăng Long và địa bàn các xã giáp ranh.

 

Các đơn vị đã triển khai lực lượng tham gia Lễ xuất quân và triển khai tổ, điểm kiểm tra, tuần tra xử lý vi phạm; tuyên truyền nhắc nhở công nhân tại các Công ty trong Khu công nghiệp Thăng Long và người dân các địa bàn giáp ranh với Khu công nghiệp.

Trong 2 ngày đầu ra quân đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng lực lượng chức năng đã kiểm tra, xử lý một số trường hợp. Bên cạnh việc xử lý nghiêm, việc kết hợp tuyên truyền đã tạo sự chuyển biến rõ nét tại Khu công nghiệp Thăng Long và địa bàn các xã giáp ranh. Đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng; làm giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí.

Trong chuỗi hoạt động của tuần Lễ an toàn giao thông tại Khu công nghiệp Thăng Long và địa bàn các xã giáp ranh, Công an huyện Đông Anh đã phối hợp Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long, Công ty TNHH Toto Việt Nam, trường Tiểu học Thăng Long tổ chức chương trình an toàn đến trường; hướng tới tương lai cho 1.100 học sinh, giáo viên và nhiều bậc phụ huynh học sinh về kiến thức an toàn giao thông khi đến trường.

Đặc biệt, tại chương trình, các em học sinh được tìm hiểu qua tiểu phẩm tham gia giao thông, với các tình huống hài hước, lôi cuốn, dễ hiểu, giúp học sinh tiếp cận thông tin tuyên truyền một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các đơn vị phối hợp đã tặng 300 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của trường.

Bên cạnh đó, Công an huyện Đông Anh cũng tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý trên tuyến đường trong và ngoài Khu công nghiệp. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền an toàn giao thông cho các Công ty có trụ sở tại Khu công nghiệp Thăng Long.

Nguồn: https://laodongthudo.vn/dam-bao-an-toan-giao-thong-tai-khu-cong-nghiep-thang-long-va-dia-ban-giap-ranh-156329.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889