Loading...

Dân mạng liên tục 'chất vấn' Trấn Thành về 4,3 tỉ đồng chuyển cho Thuỷ Tiên

Sau Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đến lượt Trấn Thành bị đặt câu hỏi về số tiền anh từng đứng ra kêu gọi quyên góp cho miền Trung.

Mới đây, MC Trấn Thành bị nghi vấn về số tiền từng kêu gọi quyên góp cho miền Trung nhưng chưa chuyển đến tài khoản Thuỷ Tiên như anh từng công bố trên mạng xã hội.

Cụ thể, giữa tháng 10/2020, Trấn Thành kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lụt trên Fanpage hơn 12 triệu người theo dõi. Sau 3 ngày, số tiền quyên góp trong tài khoản của nam MC lên tới 8,7 tỉ đồng, trong đó có 300 triệu do Trấn Thành bỏ tiền túi ủng hộ.

Trấn Thành công khai việc sử dụng số tiền trên như sau: 3 tỉ đồng gửi cho MC Đại Nghĩa, 1 tỉ đồng gửi mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và số còn lại 4,7 tỉ đồng sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên. Theo Trấn Thành, vì anh bận quay phim nên không thể ra miền Trung thời điểm đó. “Và em đã “chọn mặt gửi vàng” để những gì quý vị đóng góp đến trực tiếp tận tau từng người dân”- Trấn Thành viết.

Đáng nói, mới đây, phía Thuỷ Tiên cho biết, vì quá nhiều giao dịch nên không thể xác nhận được Trấn Thành đã chuyển tiền hay chưa.

Trả lời Người lao động, Thủy Tiên giải thích: "Vì lưu lượng chuyển khoản vào tài khoản của Tiên quá nhiều, 180 tỉ đồng nên Tiên không thể kiểm soát hết được mọi khoản tiền được chuyển đến". Thủy Tiên khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều. "Ngân hàng có nói để dễ kiểm tra nhất, Tiên cần có ủy nhiệm chi đã chuyển tiền từ phía anh Thành. Nói thật, cũng khó để đối soát vì khoản chi đến nhiều quá" - Thủy Tiên tiết lộ.

Chia sẻ với Thanh niên, nữ ca sĩ cho biết thêm Trấn Thành hay ê-kíp Trấn Thành chưa hề liên lạc với cô nói về khoản tiền từ thiện này, cho dù là sắp chuyển hay là đã chuyển rồi. Khi được hỏi về chuyện có gọi điện cho bên Trấn Thành để hỏi về phát ngôn công bố "gửi phần còn lại hết cho Thủy Tiên làm từ thiện", bà xã Công Vinh cho hay cô không có trách nhiệm đi "đòi" vì nó rất nhạy cảm và vì bản thân lúc đó cũng quá bận.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng vào fanpage của Trấn Thành và đặt câu hỏi về số tiền anh công bố sẽ chuyển cho Thuỷ Tiên. “Anh Thành ơi, 4,3 tỉ đâu anh?”; “Rồi tiền từ thiện ủng hộ miền Trung 4,3 tỉ đồng có chuyển cho Thuỷ Tiên chưa?”; “Đưa bằng chứng về việc chuyển khoản cho Thuỷ Tiên đi anh Thành, sao lại im lặng?”; “Nếu 4,3 tỉ đồng mà chuyển rồi thì Trấn Thành chứng nhận là chuyển rồi để bà con, cộng đồng mạng đỡ mất công tranh luận và cũng chứng tỏ sự trong sạch của mình”; “Đề nghị Trấn Thành in sao kê tài khoản ngân hàng để minh bạch số tiền hơn 8 tỉ người dân gửi”; “Tiền ủng hộ miền Trung em chuyển cho anh tuy không nhiều nhưng anh đã giao tận tay bà con đúng thời điểm khó khăn đúng không anh?”; “Trấn Thành trả lời về việc đã chuyển tiền từ thiện hay chưa để fan không thất vọng”; “Mong anh công khai hình ảnh uỷ nhiệm chi đã chuyển tiền cho Thuỷ Tiên”… là hàng loạt câu hỏi và lời nhắn từ phía người hâm mộ gửi tới Trấn Thành.

Tuy nhiên, nếu theo đúng chia sẻ mà Trấn Thành đã công khai trước đó thì số tiền anh chuyển cho Thuỷ Tiên là 4,7 tỉ đồng chứ không chỉ là 4,3 tỉ đồng.

Hiện Trấn Thành vẫn tiếp tục cập nhật thông tin về bộ phim của mình mà chưa có động thái đáp trả liên quan tới vấn đề tiền quyên góp cho miền Trung.

Nguồn Báo Tiền phong

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889