Loading...

Danh tính người dùng súng cướp cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc

Nguyễn Văn Hòa, sinh năm 1996 (ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) được xác định là nghi phạm trong vụ cướp ở cửa hàng Thế giới di động.

Nguyễn Văn Hòa bị bắt giữ sau gần 1 ngày gây án.

Tối 14/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm sử dụng vật nghi là súng vào cửa hàng uy hiếp nhân viên cướp tiền và điện thoại ở cửa hàng Thế giới di động ở thành phố Phúc Yên.

“Đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Hòa (27 tuổi, trú tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, sau khi gây án, nghi phạm đã trốn vào TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đến khoảng 13h chiều nay, nghi phạm đã bị bắt”, nguồn tin cho hay.

Trước đó, Báo GD&TĐ đã đưa tin, Sáng 14/2, nhiều trang mạng xã hội đã đưa hình ảnh và thông tin về vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Thế giới di động ở TP Phúc Yên. Theo đó, một nam thanh niên mang theo súng vào cửa hàng uy hiếp nhân viên cướp đi 70 triệu đồng và 28 điện thoại di động các loại rồi tẩu thoát.

 

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, thanh niên dùng vật nghi là súng chĩa về hướng nhân viên của Thế giới di động. Sau đó, 2 nhân viên ở cửa hàng này lấy điện thoại trong tủ kính rồi cho vào túi để nam thanh niên này mang đi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/danh-tinh-nguoi-dung-sung-cuop-cua-hang-the-gioi-di-dong-o-vinh-phuc-post626123.html
 


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889