Loading...

Điều tra nghi vấn “đại gia” đất mỏ tự sát

Ngày 14/9, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang điều làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông cư trú tại phường Hà Khẩu (TP Hạ Long).
Cụ thể, vào 13h20ngày 14/9, người nhà phát hiện ông B.M.H., SN 1968, bị thương ở đầu và nằm gục trong xe ô tô đang đỗ ở khuôn viên nhà riêng tại tổ 94, khu Đồn Điền phường Hà Khẩu (TP Hạ Long).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Hạ Long phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an có cơ sở nhận định ông B.M.H đã tự tử. Thông tin từ người nhà của ông H. cho biết thời gian gần đây,  ông H. phát hiện mình bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã đi điều trị ở nhiều nơi. Sau đó, ông H. thường xuyên mất ngủ, có biểu hiện trầm cảm, bi quan cuộc sống. Ông H. đã nhắn tin cho người thân, bạn bè về bệnh tật và nhờ mọi người quan tâm, giúp đỡ vợ, con…

Được biết ông H. là một đại gia có tiếng ở Hạ Long hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vui chơi giải trí.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Văn Minh
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889