Loading...

Điều tra vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang trong chuồng bò: Hung thủ lộ diện

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn tình cảm, Trần Văn Hiệp đã ra tay giết người tình rồi đốt xác nạn nhân phi tang dưới hố chuồng bò.

Ngày 22/9, VKSND tỉnh Đắk Nông phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối Trần Văn Hiệp, 46 tuổi, trú tại xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 23/8, tại nhà rẫy ở thôn Đắk R’mo, xã Đắk N’Drung, Hiệp xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm với bà B.T.L., 43 tuổi, trú cùng thôn.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Hiệp đã dùng cây gỗ dài khoảng 80cm đánh 2 cái trúng vào vùng đầu bà L.

Chưa dừng lại ở đó, Hiệp tiếp tục cầm một khúc gỗ khác ném trúng vào phần gáy của bà L. khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau đó, Hiệp đã uống thuốc sâu tự tử.

Sau khi uống thuốc sâu, Hiệp đã đi lên nhà người dân nhờ chở đến nhà con để nói lời cuối. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa Hiệp đến bệnh viện cấp cứu, điều trị kịp thời.

Cho đến ngày 26/8, sau khi từ bệnh viện trở về, Hiệp lập tức đến nhà rẫy rồi đưa thi thể bà L. bỏ dưới hố nằm giữa chuồng bò rồi chất củi cà phê xung quanh thi thể rồi dùng dầu đổ lên và đốt liên tục trong 2 ngày.

Cho đến sáng 4/9, gia đình bà L. cùng một số người hàng xóm đi vào nhà rẫy của Hiệp để tìm người phụ nữ này thì phát hiện có dấu vết cháy.

Nghi ngờ có việc chẳng lành đã xảy ra, mọi người lập tức trình báo cho cơ quan chức năng.  

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: Người đưa tin

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889