Loading...

Đình chỉ công tác 15 ngày đối với Phó Vụ trưởng tát hàng xóm

Trưa 6/1, trao đổi với báo chí, ông Trần Phương, Chánh Văn phòng Tổng Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị đã họp để xem xét, xử lý vụ việc ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính thuộc Tổng cục xô xát với hàng xóm mà báo chí phản ánh.

Cụ thể, tại cuộc họp, ông Thắng đã có tường trình lại sự việc và xác nhận, có va chạm với hàng xóm vào sáng ngày 4/1.

Theo tường trình của ông Thắng việc va chạm này mang tính bộc phát, do nóng tính nhất thời ở ngay thời điểm đó chứ không phải mâu thuẫn từ trước giữa hai gia đình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, xác định mình nóng tính nhất thời nên chiều hôm đó, ông Thắng đã sang gặp nói chuyện, xin lỗi gia đình hàng xóm. Phía gia đình hàng xóm cũng cho hay, do bộc phát nên đã đăng tải một số thông tin lên mạng xã hội nhưng đã gỡ bỏ sau đó, đính chính. Đến sáng nay, theo báo cáo của ông Thắng, hai bên gia đình đã bình thường và gặp nhau chào hỏi vui vẻ", đại diện Tổng Cục thông tin.


Hình ảnh vụ việc được cắt ra từ clip

 

Đại diện Tổng Cục cũng nêu rõ, theo báo cáo của ông Thắng, phía Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) cũng đã đến lập biên bản và tiến hành hòa giải theo quy định.

"Tuy theo báo cáo hai bên đã hòa giải nhưng trên cơ sở báo cáo giải trình của ông Thắng, Tổng Cục thống nhất tạm đình chỉ công tác 15 ngày để tiếp tục làm rõ các nội dung có liên quan”, ông Phương thông tin.

Trước đó, ngày 5/1, trên mạng xã hội lan truyền clip sự việc xảy ra tại Ngõ 1150 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), trong đó có cảnh người đàn ông tát một người phụ nữ. Đoạn clip cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe ô tô di chuyển lùi trong một con ngõ nhỏ.

Thời điểm này, trong ngõ có 1 chiếc xe ô tô khác đang dừng đỗ phía sau nên người đàn ông không thể cho xe di chuyển tiếp. Ông này đã đến bấm chuông cửa một nhà gần đó, khi người phụ nữ từ trong nhà đi ra, hai bên đã có lời qua tiếng lại.

Người đàn ông đã tát người phụ nữ và sau đó, một người đàn ông khác từ trong nhà đi ra, đánh lại người đã tát vợ mình. Người đàn ông có hành vi tấn công người phụ nữ được xác định là ông Vũ Văn Thắng (Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường).

Ngọc Yến
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889