Loading...

Đoạt vé vào chung kết SEA Games, tuyển nữ Việt Nam được thưởng khủng

Tối 18/5 sau khi đánh bại tuyển nữ Myanmar, thày trò HLV Mai Đức Chung đón nhận niềm vui bất ngờ với các khoản thưởng nóng.
Theo đó ngay sau trận đấu bán kết với tuyển nữ Myamar kết thúc, Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ trong trận bán kết và hy vọng đội tuyển tập trung tối đa cho trận chung kết.

Tuyển nữ Việt Nam vượt qua Myamar nhờ pha lập công duy nhất của Huỳnh Như. Ảnh: CTV

Ông Trần Quốc Tuấn cảm ơn người hâm mộ Quảng Ninh đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ; đồng thời cảm ơn người hâm mộ cả nước cũng như người dân tại Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam đã và đang nhiệt tình cổ vũ các đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, ĐT Futsal nam và Futsal nữ. Ông Trần Quốc Tuấn hy vọng người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Để động viên kịp thời đội tuyển nữ, lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng nóng 800 triệu đồng. Trong khi đó, UBND tỉnh Quảng Ninh tặng đội 200 triệu đồng; tập đoàn công nghiệp than khoáng sản Việt Nam tặng 300 triệu đồng.
Trận đấu chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh vào 19h ngày 21/5 tới giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Thái Lan trước đó là trận tranh huy chương đồng diễn ra lúc 16h.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889