Loading...

Đội tuyển bóng đá Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị đối đầu Saudi Arabia

Ngày 30-8, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có buổi tập thứ ba tại Riyadh (Saudi Arabia), hướng tới trận đấu gặp đội tuyển chủ nhà Saudi Arabia tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhờ chế độ sinh hoạt khoa học và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều duy trì được thể trạng khá tốt. Đặc biệt, các trường hợp gặp chấn thương ở các mức độ khác nhau khi còn tập luyện ở trong nước, như Thành Chung, Đình Trọng, Đức Chinh... đều đã bình phục.

Trong buổi tập này, huấn luyện viên Park Hang-seo tập trung cho các bài tập chiến thuật, củng cố về tấn công và phòng ngự, phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật, nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện đội hình và lối chơi cho đội tuyển, giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cả về tinh thần lẫn chuyên môn trước khi bước vào trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết: "Tôi cảm nhận được mọi người đều đang hướng tất cả suy nghĩ, sự tập trung tinh thần, sức lực cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia. Trước mắt, đội tuyển Việt Nam còn 3 buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia. Tôi cũng như toàn đội cố gắng tập trung tối đa cho trận đấu đầu tiên này. Saudi Arabia từng được tham dự World Cup, nên đây chắc chắn là một đối thủ có đẳng cấp. Nhưng toàn đội sẽ tập trung và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này".

Theo thủ môn Đặng Văn Lâm, khí hậu tại Saudi Arabia rất nóng và khô, lên tới hơn 40 độ C, do đó toàn đội cần phải nhanh chóng thích nghi với điều kiện khí hậu ở đây. Ngoài ra, sự chênh lệch múi giờ cũng đôi chút gây khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, do đã quen thi đấu ở nước ngoài, nên toàn bộ đội tuyển sẽ vượt qua điều này một cách nhanh chóng.

Một số hình ảnh trong buổi tập của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Saudi Arabia. (Ảnh: VFF)




Theo Hà Nội mới


 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889